Thiết kế mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền 5x14m

Đây là mẫu nhà phố 3 tầng được thiết kế trên khu đất có 2 mặt tiền rất thuận lợi cho việc thiết kế không gian lấy ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài vào ngoài ra cũng rất thuận tiện cho việc thiết kế không gian cho kinh doanh tại nhà. Ngôi nhà 2 mặt tiền này được KTS Mạnh Toàn Thắng thiết kế đặc biệt dành riêng tầng 1 của ngôi nhà phục vụ cho việc kinh doanh và là nơi đỗ xe.

mau-thiet-ke-nha-pho-3-tang-2-mat-tien

Mẫu nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền được thiết kế với gam màu tối làm nền chủ đạo kết hợp các mảng tường trắng xen kẽ tạo nên điểm nhấn đặc biệt cùng các góc cạnh độc đáo làm nổi bật từ ánh nhìn đầu tiên.

mau-thiet-ke-nha-pho-3-tang-2-mat-tien-1Mặt tiền ngôi nhà sử dụng tông màu tối sang trọng

Bản vẽ thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền 5x14m:

 

– Tầng 1: Được bố trí một phòng khách lớn có chiều dài 8m sử dụng kết hợp làm kinh doanh, 1 nhà vệ sinh chung dưới cầu thang tiết kiệm diện tích và 1 phòng bếp và nhà ăn rộng rãi thoải mái.

ban-ve-thiet-ke-nha-pho-3-tang-2-mat-tien-1b

 

– Tầng 2: Tầng 2 được nới rộng ra thêm 1m theo hướng mặt tiền bên ngoài làm hành lang, tầng này được bồ trí 1 phòng ngủ master và 2 phòng ngủ thường.

ban-ve-thiet-ke-nha-pho-3-tang-2-mat-tien-2b

 

– Tầng 3: Ở mặt bẳng tầng 3 này hành lang vẫn được giữ như ở tầng 2, được thiết kế 1 phòng ngủ, 1 phòng tập thể dục, 1 phòng thờ, nhà kho và sân phơi.

ban-ve-thiet-ke-nha-pho-3-tang-2-mat-tien-3b

 

Phần mái được đổ bê tông và lợp mái ngói, Mặt tiền được ốp đá kết hợp sơn trang trí tạo sự hài hòa cho toàn nhà. Các khoảng diện tích trống trên mặt bằng được tận dụng triệt để để tô điểm cho kiến trúc tổng thể của căn nhà.

Nếu bạn thích mẫu ngôi nhà này hoặc có ý kiến góp ý hãy để lại comment và sđt bên dưới hoặc gửi Email đến maivanthao@gmail.com để được công ty tư vấn thiết kế nhà phố hoàn toàn miễn phí với diện tích và thiết kế bạn mong muốn nhé!

Bản quyền thuộc về Mạnh Toàn Thắng


 

  1 bình luận   Viết Bình Luận

  1. Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp 50m2 mái thái - Mạnh Toàn Thắng | 3 năm trước  

    […] Sau mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền 5x14m mà bài trước chúng tôi đã giới thiệu, hôm nay công ty Mạnh Toàn Thắng lại tiếp tục giới thiệu đến quý khách hàng một mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp 50m2 mái thái dành cho những cặp vơ chồng mới cưới hoặc những gia đình có ít người. Vì diện tích ngôi nhà khá hạn hẹp và chỉ có 2 tầng nên chỉ phù hợp với những gia đình có ít người sinh sống. […]

Gửi Bình Luận

Bạn phải đăng nhập để đăng bình luận.